เปิดตัว เกมกลยุทธ์อาชีพ (CAREER CANVAS BOXSET)

เปิดตัว เกมกลยุทธ์อาชีพ (CAREER CANVAS BOXSET)

เกมกลยุทธ์อาชีพ (CAREER CANVAS BOXSET) เครื่องมือที่จะทำให้คุณพัฒนา “กลยุทธ์อาชีพ” ที่นำคุณไปสู่ความสำเร็จในอาชีพที่มุ่งหวังได้อย่างรวดเร็ว ผลงานการออกแบบของโค้ชเก๋ ปิยนุช บุญมา โค้ชกลยุทธ์ชีวิตและธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผู้ออกแบบเกมเข็มทิศอาชีพ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เมื่อสิงหาคม 2563

 

คำถามสำคัญที่ต้องถามตัวเอง หากคุณอยู่บนเส้นทางอาชีพ

หากเปรียบ “อาชีพ” เป็น “เกม” อย่างหนึ่ง คุณเล่นเกมนี้อย่างไร? หากตลอดชีวิตที่ผ่านมา คุณเล่นเกมนี้ด้วยการกระโดดลงไปในสนาม และพยายามเล่นให้ดีที่สุด ด้วยทุกอย่างที่คุณมี แต่กลับไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง…

 

ถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะเปลี่ยน “กลยุทธ์” ในการเดินเกมนี้เสียใหม่…

 

เพราะคุณอาจจะเจอคำตอบของข้อเท็จจริงน่าฉงนที่ว่า อะไรคือเหตุผลที่ทำให้มีคนเพียง 3-5% เท่านั้นในแต่ละสาขาอาชีพ ประสบความสำเร็จในแวดวงอาชีพของตน

 

เป็นเพราะเขาเก่งกว่า? เพราะเขาโชคดีกว่า? เพราะเขามีโอกาสที่ดีเข้ามาหามากกว่า? เท่านั้นหรือ….

 

บอกได้เลยว่า คำตอบที่คุณมองหา อาจจะทำให้คุณและหลายๆ คนมีอันต้องเปลี่ยนความเชื่อ ที่คุณเคยเชื่อมาตลอดชีวิต และ เกมกลยุทธ์อาชีพ จะทำให้คุณได้ค้นพบคำตอบนั้น! แอดมินหขอยืนยันและฟันธงในฐานะคนที่ได้ผ่านประสบการณ์มาแล้วค่ะ

 

เกมกลยุทธ์อาชีพ (CAREER CANVAS BOXSET) จะเตรียมคุณให้พร้อม สำหรับการเดินทางสู่เป้าหมายทางอาชีพอย่างมีกลยุทธ์ ด้วยการค้นพบขุมทรัพย์ภายใน และนำออกมาสร้างเป็นแนวทางการพัฒนาตนเองอย่างมีทิศทาง และสอดคล้องลงตัว

 

เกมกลยุทธ์อาชีพ (CAREER CANVAS BOXSET) นอกจากจะทำให้คุณได้ตระหนักว่า อะไรคือสิ่งที่คุณควร “เลือกพัฒนาตนเองในลำดับต้นๆ”

 

คุณยังรู้ด้วยว่า อะไรคือ “กิจกรรมหลักที่คุณควรให้ความสำคัญ” บนเส้นทางอาชีพต่อจากนี้ เพื่อนำคุณไปสู่ความสำเร็จที่คุณเป็นผู้ออกแบบเอง …

 

จากกล่องเกมที่หนึ่ง สู่กล่องที่สอง ผลงานของคนไทย เพื่อสร้างประโยชน์แก่คนไทย

เกมกลยุทธ์อาชีพ (CAREER CANVAS BOXSET) สร้างสรรค์โดย โค้ชเก๋ ปิยนุช บุญมา โค้ชกลยุทธ์ชีวิตและธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผู้สร้างสรรค์เกมเข็มทิศอาชีพ (CAREER COMPASS BOXSET) ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว และเดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนวัยทำงาน ให้ค้นพบพลังขับเคลื่อนชีวิต ที่อยู่ภายในตัวพวกเราแต่ละคน

 

ฟังข้อมูลเกี่ยวกับเกมกลยุทธ์อาชีพแล้วอยากสัมผัสประสบการณ์ ต้องทำอย่างไร

นอกจากกิจกรรมเวิร์กชอปที่จัดให้สำหรับบุคคลทั่วไป ซึ่งติดตามข่าวสารได้จากเฟสบุคเพจ Life Architecture Coach ชีวิตออกแบบได้ และสอบถามไปที่ Line OA : @lifearchitecture แล้ว

สำหรับที่อยากเห็นตัวเองพัฒนาเติบโตไปบนเส้นทางอาชีพ “โค้ช” ปัจจุบัน โค้ชเก๋ ปิยนุช ได้ริเริ่มโปรแกรม Career Compass Coach Certificate Training เพื่อพัฒนาโค้ชนำกระบวนการเกมเข็มทิศอาชีพ หรือเรียกสั้นๆ ว่า โค้ชเข็มทิศอาชีพ ซึ่งถึงเดือน พ.ย.2564 หลักสูตรนี้ก็ได้เปิดมาถึงรุ่นที่ 8 แล้ว โดยมีผู้สำเร็จหลักสูตร ได้เป็น Certified Career Compass Coach จำนวนราว 40 คนทั่วประเทศ และยังเดินหน้าจัดต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพราะการสร้างการตระหนักรู้ในตัวตนคนทำงาน ผ่านการเล่นเกมดังกล่าว โดยเฉพาะในครั้งแรกนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมี “โค้ช”

 

นอกจากนั้น ในปี 2564 โค้ชเก๋ ปิยนุช ยังได้สร้างสรรค์โปรแกรมใหม่ Career Compass Master Coach (ซึ่งเป็นการต่อยอดจากหลักสูตร Career Compass Coach Certificate Training) เพื่อให้โค้ชเข็มทิศอาชีพ สามารถยกระดับการพัฒนาตนเอง ไปสู่ขั้นแอดวานซ์ ผ่านเนื้อหาการเรียนการสอนที่เข้มข้น ครอบคลุมเทคนิคสำคัญๆ ที่จะทำให้การโค้ชแบบเดี่ยว และแบบกลุ่ม สร้างประสบการณ์และผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมให้เกิดกับผู้รับการโค้ช

 

จึงกล่าวได้ว่า นอกจากผู้เรียน จะได้เรียนรู้ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเกมเข็มทิศอาชีพแล้ว ยังได้เรียนรู้ถึงศาสตร์ NLP, NLP Coaching ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการโค้ชในระดับลงลึกไปถึง Values ของผู้รับการโค้ช ผ่านโมเดลที่มีชื่อว่า “Value-Based Coaching) ซึ่งเพิ่มโอกาสในการสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง และยาวนาน

 

กล่าวโดยสรุป ผู้เรียนสามารถนำเทคนิคที่ได้จากหลักสูตรนี้ ไปใช้ในการโค้ช ได้ทั้งผ่านกล่องเกมเข็มทิศอาชีพ รวมถึงในเซสชั่นการโค้ชต่อเนื่องอีกด้วย

 

ศาสตร์ที่ใช้ในการพัฒนา CAREER COMPASS BOXSET และ CAREER CANVAS BOXSET

บอร์ดเกมทั้งสอง ได้รับการพัฒนาขึ้นจากศาสตร์ทั้ง 5 แห่งการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ และประสบการณ์ของโค้ชเก๋ ปิยนุช ในการโค้ชผู้บริหาร นักธุรกิจ นักกีฬาอาชีพ โค้ช วิทยากร และผู้คนอีกหลากหลายอาชีพ

ปัจจุบัน โค้ชเก๋ ปิยนุช เป็นคนไทยคนเดียว ที่ได้รับการรับรองจาก The American Board of NLP, The American Board of Hypnotherapy และ Time Line Association

 

====

ท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม CAREER COMPASS WORKSHOP และ CAREER CANVAS WORKSHOP

 

แนะนำ กิจกรรมกลุ่ม 1 วัน ที่โค้ชเก๋ ปิยนุช บุญมา จะนำคุณสู่การค้นพบอาชีพที่ใช่ ด้วยเกมเข็มทิศอาชีพ (CAREER COMPASS BOXSET)

 

และพัฒนาเส้นทางแห่งความสำเร็จในแบบของคุณด้วยเกมกลยุทธ์อาชีพ (CAREER CANVAS BOXSET)

 

คุณจึงมั่นใจได้ว่า กระบวนการสำรวจและปลดล็อกศักยภาพที่รอคุณอยู่ในกิจกรรม 1 วันเต็มนี้ คือ กระบวนการที่ได้รับการพิสูจน์และรับรองแล้ว ทั้งจากสถาบันระดับโลกและจากผู้คนหลากหลายอาชีพที่ได้รับการโค้ชด้วยกระบวนการของกล่องเกมทั้งสองนี้

 

✅ กำหนดการกิจกรรม

9-12 น   CAREER COMPASS Workshop

13-16 น CAREER CANVAS Workshop

 

✅ รูปแบบกิจกรรม

Virtual Workshop via Zoom Platform

 

✅ อุปกรณ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม

– CAREER COMPASS BOXSET

– CAREER CANVAS BOXSET

 

(โดยผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับกล่องเกมทั้ง 2 กล่อง รวมมูลค่า 6,000 บาท )

ผู้ที่สนใจ คลิกดูรายละเอียด ได้ที่ลิงค์นี้

https://forms.gle/QLWhTfT5FTHb1Tbg6

 

หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line OA: @lifearchitecture

 

ชีวิตออกแบบได้…

รวมทั้งความสำเร็จของคุณด้วย